Dat lich hen tu van

Giới thiệu trụ implant Dio Hàn Quốc: Cấu tạo, ưu điểm, mức giá

implant dio thumbnail

Trụ implant Dio Hàn Quốc không chỉ có chi phí hợp lý mà khả năng phục hình và độ bền cũng cực cao. Đặc biệt, bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp với từng vị trí trên cung hàm của mình. Để hiểu chi tiết hơn về những ưu điểm và chi phí cấy ghép trụ Dio implant, mời các bạn đón đọc nội dung bài viết dưới đây.

1. Trụ implant Dio là gì? Nguồn gốc, xuất xứ

Trụ implant Dio là dòng sản phẩm của thương hiệu Dio Implant, xuất xứ Hàn Quốc. Đây là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp implant nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm này cũng đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi FDA, CE, ISO. 

Dio Implant là một thương hiệu sản xuất trụ implant uy tín đến từ Hàn Quốc 
Dio Implant là một thương hiệu sản xuất trụ implant uy tín đến từ Hàn Quốc

Giống với những dòng trụ implant khác trên thị trường, Dio được làm từ chất liệu Titanium nguyên chất với độ tinh khiết cao. Chính vì thế mà sản phẩm này an toàn với mọi đối tượng khách hàng và gần như không gây kích ứng.

Trụ Dio cũng có khả năng tích hợp xương cao và khả năng hồi phục sau cấy ghép nhanh chóng. Nhờ vậy mà dòng trụ implant đến từ Hàn Quốc này được đánh giá cao, phù hợp với hầu hết các vị trí trên cung hàm.

2. Cấu tạo của trụ implant Dio Hàn Quốc

Trụ implant Dio sau khi sản xuất đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của FDA Korea. Bên cạnh đó, với cấu tạo gồm 3 phần chắc chắn là thân trụ, bề mặt và điểm nối giúp dòng trụ này có khả năng chịu lực tốt, độ bền bỉ cao.

Nhờ cấu tạo chắc chắn mà trụ Dio có khả năng chịu lực cao
Nhờ cấu tạo chắc chắn mà trụ Dio có khả năng chịu lực cao

Trụ Dio dental có kích thước chiều dài khoảng 10 – 15mm và đường kính ngoài từ 3.3 – 6mm. Phần cấu tạo chi tiết như sau:

  • Thân trụ: Phần thân trụ thẳng, hình nón, có hệ thống vòng xoắn đều từ đáy đến đỉnh. Thiết kế này giúp trụ Dio phân tán lực đồng đều hơn trong khi cấy ghép.
  • Bề mặt trụ: Được hoàn thành bởi công nghệ SLA tiên tiến nên không gây ra nhiều tổn thương trong quá trình cấy ghép. Điều này giúp quá trình lành xương của người bệnh diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng sau thực hiện.
  • Điểm nối: Phần khớp nối của trụ implant được gọi là abutment. Phần này ở dạng côn kép 11 độ với cấu trúc 10 vòng xoắn liên tục tạo nên sự kết nối hữu ích giữa khớp nối và thân trụ. Ngoài ra, điểm nối còn giúp trụ Dio có độ bền cao hơn cũng như phòng ngừa các vi khuẩn xâm nhập.

3. Những ưu điểm nổi bật của trụ implant Hàn Quốc

Trụ implant Dio Hàn Quốc có tốt không là thắc mắc của khả nhiều người. Như đã nói ở trên, dòng trụ này không chỉ sở hữu thiết kế thông minh, độ bền cao, khả năng tương thích tốt mà chi phí thực hiện cũng vô cùng cạnh tranh. Ngoài ra, Dio Hàn Quốc còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

3.1. Nhiều kích thước

Trụ Dio có nhiều kích thước khác nhau nên phù hợp với hầu hết các vị trí và khoảng trống mất răng trên cung hàm. Chính vì mà tất cả các trường hợp đều có thể sử dụng trụ Dio để phục hình răng, khôi phục chức năng nhai cũng như tính thẩm mỹ.

Trụ Dio là dòng sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội
Trụ Dio là dòng sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội

3.2. Vật liệu an toàn, bền bỉ

Dio dental làm từ Titanium Grade 4 đã được chứng minh về độ an toàn khi dùng cho những người bệnh cần cấy ghép implant. Đặc biệt, vật liệu này gần như không gây kích ứng, không độc hại và không gây khởi phát bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào.

Bên cạnh đó, Titanium nguyên chất có độ cứng và khả năng chịu lực tốt. Điều này giúp trụ Dio giữ được chức năng sử dụng cũng như không bị biến dạng theo thời gian. Tính an toàn và chất lượng của dòng trụ implant này cũng được chứng minh về mặt lâm sàng.

Vật liệu được làm từ titanium, đã được chứng minh độ an toàn
Vật liệu được làm từ titanium, đã được chứng minh độ an toàn

3.3. Thiết kế đặc biệt

Implant Dio sở hữu thiết kế đặc biệt gồm hai điểm kết nối với trụ, đầu lục giác sát khít, khớp nối dạng côn kép 11 độ. Điều này giúp sản phẩm có độ bền cao, khả năng kết nối giữa trụ với Abutment tốt. Nhờ đó giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm cho xương hàm người bệnh.

Dio implant sở hữu thiết kế thông minh, độ bền cao và chi phí thấp
Dio implant sở hữu thiết kế thông minh, độ bền cao và chi phí thấp

3.4. Ít gây tổn thương và mau lành

Trụ Dio có thiết kế nhỏ gọn, dạng côn thẳng đứng giúp giảm bớt áp lực khi đặt trụ vào xương. Đồng thời, hạn chế tối đa những thương tổn ở xương hàm cũng như phần chân răng bên cạnh. Từ đó, làm tăng khả năng lành và tốc độ phục hồi nhanh chóng cho người bệnh.

Trụ Dio ít gây thương tổn cho xương hàm và chân răng bên cạnh
Trụ Dio ít gây thương tổn cho xương hàm và chân răng bên cạnh

Xem thêm: Trồng răng implant mất bao lâu? Phụ thuộc vào những yếu tố nào?

3.5. Khả năng tích hợp tốt 

Trụ Dio được hoàn thiện bởi công nghệ SLA tiên tiến và có lớp màng sinh học tự nhiên bảo vệ. Điều này giúp tăng tốc độ và khả năng tương thích giữa trụ với xương hàm.

Ngoài ra, vật liệu Titanium cấp 4 cũng góp phần thúc đẩy quá trình tích hợp giữa trụ với xương hàm giúp phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm và đào thải trụ implant. Từ đó, đảm bảo tuổi thọ của trụ implant kéo dài theo thời gian.

3.6. Phục hồi tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai

Trụ Dio Hàn Quốc được đánh giá là có khả năng phục hồi tính thẩm mỹ và khả năng nhai gần giống với răng thật. Nhờ vật liệu an toàn và bền bỉ cùng chiều dài thích hợp, sản phẩm này có thể thay thế hoàn toàn chân răng thận. 

Dòng trụ Dio implant Hàn Quốc sự đa dạng về kích thước và thích hợp với nhiều vị trí cũng như khoảng trống khác nhau của răng trên cung hàm. Điều này khiến người đối diện khó có thể phân biệt được răng thật và răng được cấy ghép.

Trụ implant Dio giúp phục hồi các chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ
Trụ implant Dio giúp phục hồi các chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ

3.7. Tuổi thọ vĩnh viễn

Nếu quá trình cấy ghép được thực hiện đúng kỹ thuật và được chăm sóc tốt, trụ Dio implant sẽ có tuổi thọ vĩnh viễn. Ngoài ra, các thử nghiệm cũng chỉ ra rằng, việc sử dụng Dio dental trong xương hàm càng lâu càng làm tăng độ chắc chắn. Nhờ vậy, những người bệnh thực hiện cấy ghép trụ implant có thể ăn uống bình thường và không cần phải thay đổi trụ răng.

Xem thêm: Sau khi trồng răng implant nên ăn gì, kiêng gì để mau lành?

4. Trụ implant Dio giá bao nhiêu? Tìm hiểu giá tại nha khoa thegioiImplant.com 

Tại nha khoa thegioiimplant.com, trụ implant Dio Hàn Quốc được cấy ghép có mức giá tham khảo từ 7.800.000VNĐ/trụ và thời gian bảo hành 8 năm.

Mỗi cơ sở nha khoa sẽ có mức giá trồng trụ Dio khác nhau
Mỗi cơ sở nha khoa sẽ có mức giá trồng trụ Dio khác nhau

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo một số dòng trụ implant Hàn Quốc hoặc mức giá của các dòng trụ implant khác khác tại thegioiimplant sau đây:

Hãng Implant Nhà sản xuất Đơn giá (chưa có Abutment) Thời gian bảo hành
Implant Biotem Hàn Quốc 3.900.000đ/Trụ 2 năm
Implant Dentium Hàn Quốc 6.900.000đ/Trụ 7 năm
Implant Dio Hàn Quốc 7.800.000đ/Trụ 8 năm
Implant Osstem Hàn Quốc 9.900.000đ/Trụ 20 năm

Có thể bạn quan tâm:

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp xong vấn đề trụ implant Dio có tốt không. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây các bạn đã có cái nhìn chi tiết hơn về dòng trụ đang được tin dùng này. Ngoài ra, mức giá cụ thể cho từng trụ cấy ghép sẽ có sự chênh lệch tùy từng cơ sở nha khoa. Các bạn hãy ghé thegioiimplant.com để được thăm khám và tư vấn chính xác chi phí thực hiện nhé! 

Có thể bạn quan tâm