Dat lich hen tu van

Implant Megagen: Cùng khám phá chất lượng và độ bền tuyệt vời

implant megagent thumbnail

Implant Megagen là dòng trụ implant được đánh giá cao về chất lượng và có mức chi phí hợp lý. Với thiết kế độc đáo, trụ implant Megagen có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại hiệu quả cao trong phục hình răng thẩm mỹ. Cùng nha khoa thegioiimplant.com tìm hiểu rõ hơn về trụ implant Megagen qua bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu xuất xứ và cấu tạo trụ implant Megagen

1.1. Xuất xứ trụ implant Megagen

Trụ implant Megagen có xuất xứ từ Hàn Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn Megagen – một trong những tập đoàn hàng đầu về sản xuất trụ implant và các sản phẩm liên quan đến nha khoa tại xứ sở kim chi.

Megagen là dòng trụ implant có xuất xứ từ Hàn Quốc
Megagen là dòng trụ implant có xuất xứ từ Hàn Quốc

Ra mắt thị trường hơn 15 năm, implant Megagen luôn là dòng trụ có thị phần thuộc Top đầu tại Hàn Quốc, được đông đảo người bệnh lựa chọn. Hiện nay, trụ implant Megagen được phân phối tại nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á, bao gồm Việt Nam. 

Xem thêm: Trụ implant Hàn Quốc có tốt không? Tìm hiểu các dòng trụ phổ biến

1.2. Cấu tạo trụ implant Megagen

Trụ implant Megagen được chế tác từ Titanium nguyên chất – một vật liệu an toàn, lành tính với sức khoẻ của con người, đã được chứng nhận bởi FDA và sử dụng rộng rãi trong y tế.

Thân trụ được thiết kế theo hình trụ thuôn dần kết hợp với các ren quấn quanh giúp tăng diện tích tiếp xúc, tạo điều kiện cho trụ bám chắc vào xương hàm.

Ngoài ra, bề mặt trụ được xử lý bằng công nghệ tiên tiến SLA có tác dụng đẩy nhanh quá trình trụ tích hợp vào xương hàm, rút ngắn thời gian cấy ghép răng

Trụ implant Megagen với thiết kế an toàn, tăng khả năng tích hợp xương
Trụ implant Megagen với thiết kế an toàn, tăng khả năng tích hợp xương

2. Trụ implant Megagen có thực sự tốt không?

Implant Megagen là dòng trụ implant có chất lượng cao nên nó mang nhiều ưu điểm vượt trội:

2.1. Thiết kế trụ phù hợp với xương hàm của người Việt

Trụ implant Megagen được thiết kế với chiều dài, bán kính phù hợp với cấu trúc xương hàm của người dân Châu Á nói chung và người Việt nói riêng. Thêm vào đó, các vòng xoắn quanh theo chiều dài của trụ góp phần nâng cao khả năng tích hợp của trụ vào xương hàm, giúp trụ đứng chắc chắn trong xương.

Các dòng trụ implant Megagen với đa dạng các kích thước khác nhau
Các dòng trụ implant Megagen với đa dạng các kích thước khác nhau

Xem thêm: Ghép xương răng trong implant là gì? Giải đáp các thắc mắc

2.2. Độ bền và tính ổn định cao

Vật liệu Titanium không chỉ an toàn với sức khỏe mà còn có đặc tính rất khó bị mài mòn trong môi trường khoang miệng. Do đó, trụ implant Megagen được làm từ Titanium với độ tinh khiết cao sẽ có thể tồn tại lâu dài trong xương hàm. 

Nếu bệnh nhân chăm sóc răng miệng kỹ càng sau cấy ghép thì tuổi thọ của răng implant có thể là trọn đời. 

Trụ implant Megagen có độ bền và an toàn tuyệt đối
Trụ implant Megagen có độ bền và an toàn tuyệt đối

2.3. Hiệu quả cao, ăn nhai tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ

Với thiết kế độc đáo cùng vật liệu Titanium có độ bền cao và công nghệ xử lý bề mặt hiện đại, trụ implant Megagen sau cấy sẽ bám sâu và đứng vững chắc trong xương hàm. Nhờ vậy, khả năng ăn nhai của răng implant được đảm bảo, giống như răng thật. Sau một khoảng thời gian cấy ghép, người bệnh có thể ăn những món ăn mà mình yêu thích, không cần kiêng khem hay hạn chế.

Trụ implant Megagen sau cấy sẽ bám sâu và đứng vững chắc trong xương hàm
Trụ implant Megagen sau cấy sẽ bám sâu và đứng vững chắc trong xương hàm

Thêm vào đó, trụ implant được đặt dưới nướu khoảng 3mm nên người bệnh không cần lo lắng về vấn đề thẩm mỹ. Khi trụ tích hợp hoàn toàn với xương hàm, mão răng sứ sẽ được phụ lên trụ. Mão răng sứ có kích thước, hình dáng và màu sắc giống với răng thật. Lúc này, người bệnh có thể thoải mái, tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh.

3. Những ai nên trồng răng implant Megagen

Trồng răng implant là kỹ thuật nha khoa có những yêu cầu nhất định về độ tuổi và tình trạng xương hàm.

Thông thường, trồng răng implant Megagen được chỉ định cho những người bị mất răng trên 18 tuổi. Trường hợp trẻ dưới 18 tuổi sẽ không được chỉ định cấy ghép răng. Nguyên nhân là do thời điểm này xương hàm vẫn chưa phát triển hoàn toàn, việc cấy ghép răng có thể làm ảnh hưởng tới cấu trúc xương hàm của trẻ sau này.

Megagen với đa dạng, nhiều loại implant khác nhau 
Megagen với đa dạng, nhiều loại implant khác nhau

Những đối tượng có thể cấy ghép răng implant Megagen bao gồm:

  • Người bị mất một hoặc nhiều răng ở vị trí khác nhau và có xương hàm tốt, không bị tiêu biến nhiều
  • Người có chân răng yếu, bị lung lay không giữ được cần cấy ghép răng implant để đảm bảo chức năng ăn nhai
  • Người vừa nhổ răng, trồng răng implant để tránh tình trạng tiêu xương
  • Người muốn khôi phục chức năng ăn nhai và giảm thiểu sự di chuyển của răng giả khi ăn uống.

Trong những trường hợp bị mất răng khác, người bệnh vẫn có thể chọn trụ Implant Megagen để cấy ghép với điều kiện chất lượng xương hàm tốt.

4. Thời điểm cấy ghép implant Megagen tốt nhất

Cấy ghép implant là một giải pháp tuyệt vời cho những người bị mất răng, muốn thay thế răng để đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, hiệu quả của ca phục hình răng phụ thuộc rất lớn vào thời điểm cấy ghép răng.

Theo bác sĩ nha khoa, thời điểm cấy ghép implant tốt nhất là:

  • Sau khi mất răng

Cấy ghép răng sau khi mất răng được coi là thời điểm vàng giúp tăng tỷ lệ thành công của ca cấy ghép. Bởi khi thực hiện cấy ghép răng ở thời điểm này, bác sĩ chỉ cần tác động nhẹ để đặt được trụ Implant vào xương hàm mà không cần phải vạt lợi, khoan xương, từ đó giảm sự tổn thương đến các mô mềm.

Trường hợp người bệnh để quá lâu, lượng xương còn lại giảm đi đáng kể, gây ra tình trạng tiêu xương hàm sẽ khiến quá trình cấy ghép răng trở nên khó khăn hơn, mất nhiều thời gian hơn.

  • Sau khoảng 3 – 5 tháng mất răng

Nếu người bệnh không thể tiến hành cấy ghép răng sau khi mất răng thì sau khoảng 3 –  5 mất răng là thời điểm thích hợp tiếp theo để thực hiện trồng răng. Đây là khoảng thời gian mà xương hàm vẫn giữ được chất lượng tốt và chưa có dấu hiệu tiêu biến nên vẫn có thể thực hiện cấy ghép răng với tỷ lệ thành công cao.

Trước khi tiến hành cấy ghép, bệnh nhân cần tới cơ sở nha khoa để được bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng xương hàm và tư vấn chi tiết về ca cấy ghép răng.

Thời điểm trồng răng tốt nhất là sau mất răng và sau 3 - 5 tháng mất răng
Thời điểm trồng răng tốt nhất là sau mất răng và sau 3 – 5 tháng mất răng

Có thể bạn quan tâm:

Implant Megagen là dòng trụ implant Hàn Quốc có chất lượng tốt, được nhiều cơ sở y tế nha khoa tại Việt Nam lựa chọn, trong đó có nha khoa thegioiimplant.com. Để được tư vấn miễn phí và báo giá trụ implant Megagen, Quý khách hàng hãy liên hệ với nha khoa thegioiimplant.com qua fanpage hoặc Hotline 0978.28.28.28. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất. 

Có thể bạn quan tâm